Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Phương pháp giảm cân an toàn đơn giản tại nhà

Với những người làm việc văn phòng thì việc ngồi nhiều ít vận động thường khiến mọi người mỡ tích lũy nhiều ở vùng bụng ảnh hưởng nhiều đến nét thẩm mỹ của mọi người. Vận động không đúng cách, chế độ ăn uống không hợp lý khiến mọi người thường dễ bị thừa cân, tích lũy mỡ ở phần vùng bụng. Để có vóc dáng đẹp không bị mỡ phần bụng mọi người có thể thực hiện phương pháp giảm cân an toàn dưới đây


Dùng thuốc giảm cân


Best slim là sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Thuốc được bào chế từ 100% các loại thảo dược tự nhiên, giúp giảm cân và ngăn ngừa tăng cân trở lại. Best Slim USA ngăn ngừa tăng cân trở lại với phương pháp giảm cân tự nhiên đốt cháy mỡ và phân giải lượng mỡ dư thừa chống béo phì, giảm béo nhanh

Các thành phần có trong Best Slim sẽ tác động trực tiếp lên các mô mỡ trên cơ thể giúp đốt cháy phần mỡ thừa, chuyển hóa thành năng lượng cung cấp cho cơ thể đồng thời ngăn chặn sự hấp thu chất béo vào cơ thể. Best slim còn giúp giảm cảm giác thèm ăn của bạn – ăn nhiều và liên tục là thói quen của người bị béo phì.

Best slim cung cấp đầy đủ vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể khiến chúng ta luôn có cảm giác no, không ăn được nhiều, mang đến cho bạn một thân hình thon gọn trẻ trung, bạn sẽ cảm thấy tự tin về vóc dáng của mình.

Chế độ ăn uống hợp lý

Rau, củ và các loại trái cây tươi là nguồn thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn giảm cân của bạn. Rau xanh chứa nhiều chất xơ và vitamin nên rất tốt cho hệ tiêu hoá, ngăn ngừa được tình trạng thừa cân.


Trà xanh được xem là một trong những thành phần nhiệt hiệu quả nhất để thúc đẩy sự trao đổi chất một cách an toàn và tự nhiên. Ngoài việc uống trà, thêm lá trà khô để vào xà lách, bánh mì sandwich để giúp tăng lượng của bạn.
Thịt nạc cũng giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, làm bạn tiêu thụ ít calo hơn trong suốt cả ngày. Nguồn cung cấp protein nạc bao gồm sữa tách kem, pho mát ít béo, trứng, thịt gà và gà tây.

Đắp muối lên vùng bụng

Đắp muối có tác dụng giảm đau lưng, đau do tổn thương dây thần kinh, giảm mỡ bụng, làm săn chắc cơ bụng…

Thông thường, bạn có thể áp dụng cách chườm muối rang nóng. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Để đạt hiệu quả cao hơn, bạn có thể kết hợp muối rang với gừng hoặc ngải cứu cũng rất tốt cho sức khỏe.

Bạn hãy rang nóng muối, sau đó cho vào túi vải hoặc khăn bông và chườm lên bụng khi muối còn nóng. Trong quá trình chườm túi muối, bạn có thể kết hợp với các động tác massage để việc chườm muối có hiệu quả hơn, đồng thời giúp cơ thể cân bằng hơn.

Ăn nhiều bữa


Bắt đầu bằng một bữa sáng thật no. Bạn càng ăn ít vào bữa sáng thì bạn sẽ càng muốn ăn nhiều vào các bữa khác, nhất là ban đêm. Nên chia ra mỗi ngày ăn 3 bữa chính và hai bữa phụ. Việc ăn hợp lý sẽ giúp cơ thể bạn ức chế được cảm giác thèm ăn, kiểm soát năng lượng nạp vào một cách chặt chẽ.

Luyện tập thể dụng

Bơi lội : Nếu bạn không luyện tập bơi lội thường xuyên, bạn sẽ chẳng bao giờ giảm béo bụng nhanh chóng được. Một trong những cách tuyệt vời nhất để giảm béo bụng trong mùa hè là bơi lội. Sức trì của nước sẽ tác động nhẹ cực tốt đến cơ bắp và khớp, và đây cũng là một bài tập về tim mạch. Nếu bạn biết bơi, hãy áp dụng môn thể thao này ngay lập tức để mang lại sự khác biệt cho bụng của mình.

Hít đất : Hít đất là một bài tập rất tốt về tim mạch giúp làm mạnh thêm cốt lõi của cơ thể bạn, săn chắc cơ thể và các nhóm cơ bắp. Đây là phương pháp giảm cân an toàn



Massage bụng

Bạn chà hai tay với nhau mạnh trong 15 giây, sau đó thì dùng tay xoa bụng. Xoa theo vòng tròn trong 1 phút. Thời điểm tốt nhất để thực hiện động tác này là sau khi ăn. Các thời gian khác như khi ngủ dậy và trước khi đi ngủ cũng rất tốt để bạn thực hiện điều này. Sức nóng từ bàn tay bạn sẽ đánh tan các chất béo tích trữ ở vùng bụng khi thực hiện bài tập này đều đặn. Xoa bụng vòng tròn cũng giúp tiêu hoá tốt hơn và giúp cơ thể bớt tích mỡ bụng

Phương pháp giảm cân an toàn đơn giản trên đây sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc giảm mỡ bụng trên cơ thể .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét