Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Giảm cân an toàn với chất tự nhiên cùng Slimfit Usa

Cuộc sống bận rộn cùng chế độ ăn uống vận động không đúng cách dễ khiến mọi người bị thừa cân béo phì. Thừa cân gây cảm giác khó chịu khiến mọi người không thoải mái. Dưới đây là cách giảm cân hiệu quả an toàn

Dùng thuốc giảm cân

Thuốc giảm cân Slimfit Usa là cách đơn giản mà không mất nhiều công sức để mọi người lấy lại được vóc dáng như ý. Thuốc được tinh chế từ thảo dược, an toàn tuyệt đối với sức khỏe bổ sung thêm các vitamin và khoáng chất giúp loại thải các độc tố trong cơ thể, giúp da mịn màng, tươi trẻ.

Thuốc giảm cân SlimFit Usa được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, trải qua quá trình nghiên cứu lâu dài và được sản xuất dây chuyền trực tiếp tại Mỹ và hiện đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Thuốc có tác dụng ngăn ngừa tiêu hóa chất béo trong thức ăn, do đó giảm hấp thụ chất béo, đồng thời đốt cháy một cách hiệu quả calory và mỡ ở bụng, cánh tay, đùi và mông. Giảm lượng calorie hấp thụ, ngăn ngừa sự chuyển hóa của carbonhydrat và đường thành chất béo, do đó giảm lượng chất béo có trong cơ thể.

Bí đao

Bí đao có hàm lượng protein, vitamin và khoáng chất phong phú nhưng lại không chứa chất béo, có chứa hợp chất hóa học hyterin – caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống tình trạng béo phì. Giảm cân bằng bí đao không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp da đẹp hơn bởi bí đao có lợi cho việc thanh nhiệt, giải khát, giải độc cơ thể.

Giảm cân với Trà nóng


Trà nóng giúp giảm cân an toàn cho thân hình thon gọn

Khi khát cơ thể có một số triệu chứng thèm ăn như khi đói. Vì vậy, nếu đang giảm cân, hạn chế để cơ thể bạn rơi vào tình trạng khát. Cà phê có thể tốt cho người đang ăn kiêng vì nó chứa ít calo, nhưng caffeine trong cà phê là một chất lợi tiểu, do đó không nên dùng nhiều. Cách tốt hơn là dùng một tách trà xanh hoặc trà thảo dược. Những thức uống này chứa chất chống oxy hóa đồng thời giúp làm giảm cân nhờ vào cơ chế thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

Giảm cân với thịt bò

Mặc dù là thịt nhưng thịt bò lại có tác dụng giảm cân. Thịt bò là nguồn cung cấp protein tốt nhất giúp bạn giảm cân hoàn toàn tự nhiên. Vitamin B12 trong thịt bò có thể chuyển hóa axit amin có hại trong cơ thể thành các phân tử vô hại, giảm béo, giảm bệnh tim, xuất huyết não và loãng xương. Vì vậy, đây là món ăn rất an toàn với chế độ ăn kiêng. Bạn có thể sử dụng đều đặn mỗi ngày bằng cách nướng hay hấp đều rất hợp lý.

Giảm cân với Bắp cải tím

Sử dụng bắp cải tím thay cho các loại bắp cải thông thường là một sự lựa chọn sáng suốt cho mọi người. Hãy bổ sung loại rau tím này cho thực đơn giảm cân an toàn hiệu quả của gia đình bạn. Bắp cải tím theo các nhà khoa học đã nghiên cứu thì nó không chứa protein, ít năng lượng nhưng giàu chất xơ, vitamin A, K và vitamin C. Ăn bắp cải tím hàng ngày khiến bạn đủ năng lượng mà không lo tăng cân. Bên cạnh đó, bắp cải tím chứa chất anthocyanin giúp giảm nguy cơ bị mắc bệnh tiểu đường, tim mạch và ung thư. Trong bắp cải tím còn chứa chất oxy hóa cao, chất này giúp da đàn hồi tốt và mịn màng.

Giảm cân với gia vị cay


Ớt cay giúp giảm cân hiệu quả kiềm chế cảm giác thèm ăn

Các loại gia vị như quế, gừng và nghệ rất tốt cho việc giảm cân vì chúng giúp kiềm chế cảm giác thèm ăn và thèm ngọt. Capsaicin là hoạt chất gây nóng trong các loại gia vị như tiêu, ớt cũng thúc đẩy sự trao đổi chất. Do đó, bổ sung các loại gia vị này sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo ngay cả khi bạn đang nghỉ ngơi. Thức ăn cay có tác động rất tốt đến việc giảm cân. Chúng cung cấp năng lượng của cơ thể và làm bạn ăn chậm hơn, lượng ăn vào ít hơn. Các nghiên cứu cũng cho thấy, thức ăn chứa capsaicinoid còn khiến bạn thèm những loại thực phẩm thực vật, thay vì thịt nhiều chất béo.

Giảm cân với trứng

Trứng chứa nhiều protein, nhưng không có nhiều calo và chất béo. Protein trong trứng sẽ làm bạn duy trì cảm giác no và khống chế cơn thèm ăn một cách hiệu quả. Những tốt nhất bạn nên ăn trứng luộc vừa giữ nguyên được chất dinh dưỡng vừa có tác dụng giảm cân tốt nhất. 


Giảm cân an toàn với thực phẩm tự nhiên trên sẽ giúp mọi người có được vóc dáng như ý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét