Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Cách tự nhiên giảm cân cực đơn giản với thực phẩm dinh dưỡng

Giảm cân là phương pháp không hề dễ dàng cho người béo. Có nhiều cách giảm cân hiệu quả.
Hầu hết mọi người tin rằng không có thức ăn ngon có thể giúp bạn ăn kiêng. Vì họ không biết rằng giảm cân là tổng hợp các phương pháp đơn giản. Bạn phải đảm bảo vào một chế độ ăn uống chứa ít chất béo. Cách tự nhiên giảm cân với thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả vì nó giúp bạn no lâu hơn và ngăn chặn cảm giác thèm ăn.

Đậu

Đậu là một nguồn rất quan trọng chứa nhiều protein. Nó cũng có chất xơ giúp trong quá trình tiêu hóa do đó tăng tỷ lệ trao đổi chất. Đậu cũng chậm tiêu hóa. Điều này có nghĩa rằng bạn sẽ cảm thấy no lâu hơn do đó ngăn chặn sự thèm muốn của muốn ăn nhiều hơn.



Soup

Các nghiên cứu đã được thực hiện cho thấy rằng nếu bạn bắt đầu một bữa ăn với một bát súp bạn có thể sẽ ăn ít hơn. Bạn không nên lo lắng liệu súp là xay nhuyễn hay không, nhưng nó phải là nước dùng dựa trên. Nó cũng rất quan trọng để đảm bảo lượng calo ít trong khẩu phần ăn. Bạn nên tránh các món canh mà đi kèm với kem hoặc bơ.

Rau xay nhuyễn

Bạn nên thêm rau vào chế độ ăn của bạn như là một loại thực phẩm ăn gian và cuối cùng giảm lượng calo. Nếu bạn thêm xay nhuyễn súp lơ cho một bữa ăn, hương vị vẫn giữ nguyên nhưng bạn sẽ mất bớt lượng calo hơn

Trứng và xúc xích

Khi bạn có một bữa ăn sáng giàu protein, nó có thể chống lại cảm giác thèm ăn nhẹ trong suốt cả ngày. Nghiên cứu được thực hiện cho thấy rằng bữa ăn sáng giàu protein kéo dài đến chiều tối do đó giảm lượng chất béo trong suốt cả ngày.



Sữa chua

Cho dù bạn chọn sữa chua nào nó đều rất quan trọng đối với vòng eo của bạn. Các nghiên cứu đã được thực hiện trong những thập kỷ đã chỉ ra rằng sữa chua có thể giảm cân. Không có lý do cụ thể nhưng sữa chua nổi bật trong số các loại thực phẩm khác đã được nghiên cứu trên.

Bưởi

Nếu bạn đang bị bệnh tiểu đường, điều này là một thực phẩm tuyệt vời có thể giúp bạn giảm cân. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người béo phì, người mất một nửa quả bưởi trước mỗi bữa ăn của họ. Nó cũng đã được quan sát thấy rằng uống nước ép nho có tác dụng tương tự.

Trên đây là những cách tự nhiên giảm cân hiệu quả. Thực phẩm dinh dưỡng nhưng không làm bạn tích trữ mỡ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét