Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Biện pháp tự nhiên giảm cân đơn giản hiệu quả


Cách giữ dáng đẹp là điều mà mọi người thường quan tâm. Mọi người thường tìm cách tự nhiên giảm cân để đảm bảo an toàn với sức khỏe. Dưới đây là cách giảm cân hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên đơn giản

Nước ép trái cây

Đừng ép cơ thể vào một thực đơn kiêng khem gắt gao, nó khiến bạn rơi vào trạng thái shock tạm thời do thiếu chất. Hãy bắt đầu bằng việc dùng nhiều nước ép trái cây tươi, trong nước ép trái cây có một lượng vitamin, chất khoáng và lượng đường tự nhiên giúp cơ thể giảm đi cảm giác thèm ăn, và chống lại cơn đói. Bên cạnh đó, nước ép trái cây sẽ giải phóng bớt lượng mỡ thừa. Bạn chỉ nên dùng nước ép trái cây tươi.

Trứng

Lưu ý là bạn chỉ nên ăn 1 quả trứng luộc trộn với salad vào mỗi sáng, trứng chứa rất nhiều protein nhưng lại rất ít calo và chất béo. Đừng ăn trứng vào buổi tối, vì thành phần protein cao cũng khiến bạn khó tiêu hơn, đặc biệt là không nên ăn trứng rán, vì khi ấy lượng dầu mỡ bạn đưa vào cơ thể là rất lớn.

Kiwi

Kiwi có chứa một lượng vitamin C tương đối lớn, vì vậy nó luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những phụ nữ thích làm đẹp. Kiwi là loại quả có chứa nhiều chất xơ nhất trong các loại hoa quả và chứa một lượng kali phong phú. Do đó, nó được xếp vào hàng các loại quả có mặt trong thực đơn giảm cân của phụ nữ. Enzyme phân giải protein của kiwi cũng rất mạnh, vì vậy dùng kiwi kết hợp với các món ăn có thịt là rất hợp lý.


Cà chua

Cà chua là cách giảm cân rất tốt bởi cà chua chứa ít chất béo và chất ngọt. Đường citric và acid trong cà chua giúp thúc đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, đồng thời phá hủy cấu trúc chất béo làm giảm cân một cách tự nhiên và lycopene có thể ức chế tăng trưởng các tế bào mỡ và hấp thụ các chất béo dư thừa tích tụ trong cơ thể. 

Rong biển

Chúng ta thường thấy rong biển xuất hiện trong các món ăn của người Nhật, khi ăn kèm với các thực phẩm khác, rong biển đem đến cảm giác ngon miệng và làm tăng hương vị của món ăn. Không những thế, rong biển giúp giảm cân khá hiệu quả, nó tạo thành 1 mảng bám ở thành bao tử giúp người ăn có cảm giác no giả. Chất sơ trong rong biển cũng giúp cơ thể rất nhiều trong việc ngăn hấp thu những chất béo trong thức ăn nhanh.

Đu đủ

Không chỉ có tác dụng làm đẹp da, tốt cho tiêu hóa, ngừa ung thư, đu đủ còn có thể giups phái đẹp giảm cân hiệu quả. 100g đu đủ chỉ chứa không đầy 32 calo, nếu ăn 100g đu đủ trước bữa ăn, bạn sẽ bớt thèm ăn cơm và các món giàu calories khác. Bên cạnh đó, đu đủ chứa rất nhiều vitamin B cùng chất chống oxy hóa giúp vòng eo của bạn trở nên thon gọn hơn.


Với những thực phẩm giảm cân đơn giản trên sẽ giúp mọi người giữ được vóc dáng đẹp thon gọn như ý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét