Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Cách giảm cân đơn giản an toàn dễ làm

Thừa cân béo phì gây cảm giác khó chịu khiến mọi người mất tự tin. Mọi người luôn tìm các phương pháp giảm cân để giảm cân nhanh chóng hiệu quả. Cách giảm cân đơn giản dễ làm dưới đây sẽ cho bạn vóc dáng như ý

Thuốc giảm cân là giải pháp nhanh chóng để giảm cân hiệu quả mà không mất nhiều thời gian và công sức cho mọi người. Thuốc giảm cân giúp giảm cảm giác thèm ăn, làm cho người dùng rất khát nước, vì vậy nạp rất nhiều nước vào cơ thể. Nhờ khả năng hạn chế cảm giác thèm ăn nên người dùng sẽ kiểm soát được khẩu phần ăn, giảm cân nhanh chóng hơn.

Bên cạnh đó để có thể giảm cân hiệu quả an toàn cần lưu ý

Uống nhiều nước lọc
Nước lọc là một trong những thần dược làm đẹp, có tác dụng phòng ngừa bệnh tật hiệu quả. Không những thế, trước mỗi bữa ăn hay khi thèm ăn một món ăn nào đó, bạn hãy uống thật nhiều nước để tạo cảm giác no giả khiến bạn không thể ăn nhiều được. Tuy nhiên bạn không nên thực hiện biện pháp này trước bữa ăn sáng nhé vì bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng, bạn cần ăn nhiều, ăn đủ chất để cung cấp năng lượng hoạt động cho cả ngày đấy.

Uống nước chè xanh



Cách giảm cân đơn giản với việc uống trà xanh sau bữa ăn

Nghiên cứu cho thấy nên uống nước chè xanh, trà xanh ngay sau bữa ăn vì trong chè xanh có chất tanin và theocin, các chất này khi vào dạ dày sẽ kết hợp với protein, vitamin B1 và chất sắt trong thức ăn, hình thành những hợp chất khó hấp thu. Đồng thời nó còn ức chế sự bài tiết dịch vị và dịch ruột khiến nguồn dinh dưỡng bạn ăn vào chỉ được hấp thụ ít.

Do đó, để có thể giảm cân trong khi miệng bạn vẫn muốn ăn, cách đơn giản nhất là uống nước chè xanh sau khi ăn vừa giúp bạn có cảm giác sạch miệng đồng thời còn ngăn cản sự hấp thu dưỡng chất của cơ thể hiệu quả.

Luyện tập thể dục

Có lẽ bạn nghĩ điều này không có gì mới mẻ vì hầu như ai cũng biết rằng các hoạt động thể lực giúp đốt cháy kcal. Luyện tập thể dục là cách giảm cân đơn giản cho mọi người thân hình thon gọn. Luyện tập thể dục sẽ giúp cơ thể bạn đốt cháy phần lớn lượng carbohydrate sẵn có và thay thế chúng thông qua các bữa ăn trong ngày. Nếu không bổ sung thêm nguồn cung cấp carbohydrate, thì cơ thể bạn sẽ bắt đầu đốt cháy lượng mỡ tích trữ chỉ với những hoạt động đơn giản như: đi bộ, nói chuyện và thậm chí là ngủ.

Ăn bưởi

Bưởi là một trong những thực phẩm trong cách giảm cân đơn giản. Trong bưởi có chứa carbohydrate tự nhiên, nhiều vitamin C, chất xơ, kết hợp với protein làm cho chất béo bị đốt cháy hiệu quả và làm giảm cân. Sử dụng bưởi như thực phẩm giảm cân được nhiều ngôi sao nổi tiếng áp dụng và đạt hiệu quả cao. Bạn nên tạo thói quen uống 1 ly ước ép bưởi hoặc ăn 3 múi bưởi mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn chuyển hóa và đốt cháy calo tốt nhất.

Lưu ý khi ăn

Trong khi ăn, tránh ăn quá nhiều trong 1 bữa và phân chia bữa ăn của bạn thành nhiều lần trong ngày. Cắt thịt thành nhiều phần nhỏ hơn và bẻ bánh thành các miếng nhỏ hơn. Ngoài ra, ăn 4-5 bữa ăn nhẹ, thay vì ăn 3 bữa ăn lớn. Điều này sẽ giữ cho sự trao đổi chất của bạn cao và sẽ giữ cho lượng đường trong máu ở mức độ tối ưu.


Cách giảm cân đơn giản trên sẽ cho mọi người vóc dáng như ý. Kiên trì vận động và chế độ ăn uống phù hợp sẽ giúp mọi người giảm cân an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét