Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Giảm béo hiệu quả với cách tự nhiên đơn giản

Ai cũng muốn có thân hình thon gọn cân đối. Tuy nhiên chế độ ăn uống không hợp lý thường dễ dẫn đến thừa cân, béo phì. Dưới đây là cách tự nhiên giảm cân đơn giản cùng chế độ ăn phù hợp cho mọi người

Ăn xa-lát trước bữa ăn

Ăn xa-lát trước mỗi bữa ăn giúp bạn không ăn quá nhiều trong bữa ăn. Bạn cũng nên lưu ý không dùng kèm với những thứ như pho mát nghiền, nước sốt hay kem vì đó là những thứ chứa nhiều chất béo.

Ăn bưởi

Bưởi là một trong những thực phẩm giúp giảm béo hiệu quả. Trong bưởi có chứa carbohydrate tự nhiên, nhiều vitamin C, chất xơ, kết hợp với protein làm cho chất béo bị đốt cháy hiệu quả và làm giảm cân. Sử dụng bưởi như thực phẩm giảm cân được nhiều ngôi sao nổi tiếng áp dụng và đạt hiệu quả cao. Bạn nên tạo thói quen uống 1 ly ước ép bưởi hoặc ăn 3 múi bưởi mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn chuyển hóa và đốt cháy calo tốt nhất.

Sữa chua


Giảm bảo hiệu quả nhanh chóng với sữa chua

Sữa chua là thực phẩm bổ dưỡng, tuy nhiên sử dụng vào mỗi buổi sáng và tối sẽ giúp chế ngự cơn thèm ăn thường gặp ở những người béo phì. Ngoài ra, trong sữa chua có chứa hàm lượng canxi lớn có thể giúp bạn có đủ năng lượng cho cả ngày. Sữa chua còn có tác dụng kích thích tiêu hóa, làm cho quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, tránh sự tích tụ chất dinh dưỡng gây ra tình trạng béo phì.

Thực phẩm nguyên hạt

Thực phẩm nguyên hạt sẽ làm bạn no lâu hơn là carbohydrate nguyên chất. Bạn có thể dùng ngũ cốc, cháo yến mạch, bánh mì nguyên hạt giàu chất xơ trong bữa sáng. Đến trưa thì bạn có thể dùng một lát bánh mì nguyên hạt, kèm với xa-lát hoặc cơm gạo lứt, khá lý tưởng đấy chứ.

Ăn chất cay

Các nhà khoa học cho rằng, việc sử dụng các thực phẩm cay sẽ giúp đẩy mạnh tiến trình đốt mỡ thừa, giúp bạn giảm cân nhanh. Vì thế, cũng giống như ớt, lá cà ri, mù tạt có thể giúp bạn thon gọn như ý. Sử dụng mù tạt giúp bạn giảm lượng chất béo có hại và giúp tăng tốc độ trao đổi chất. Một điều quan trọng mà bạn cần lưu ý nếu muốn giảm cân với mù tạt là không phải cứ ăn nhiều thì lượng mỡ thừa sẽ giảm. Chỉ nên thêm loại gia vị này vào bữa ăn hàng ngày và dùng kèm với nhiều rau xanh.

Không uống nước ngọt

Bạn thường bị cám dỗ bởi những thức uống hấp dẫn như thức uống có ga, trà đá đường, trà sữa trong thời tiết nóng bức. Hãy đưa ra lựa chọn khôn ngoan cho mình, chọn các loại đồ uống như trà thảo dược, trà không đường, diet coke, nước chanh. Ngoài ra còn có một mẹo là cho đá vào đồ uống, bạn sẽ uống ít hơn.



Trên đây là những cách giảm béo hiệu quả cho người thừa cân, béo phì. Thực hiện chế độ ăn uống vận động phù hợp sẽ giúp mọi người lấy lại được vóc dáng thon gọn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét