Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Thực phẩm giảm cân nhanh cho dáng chuẩn đẹp


Thực phẩm giảm cân nhanh cho vóc dáng hoàn hảo

Béo phì, thừa cân khiến mọi người mất tự tin. Mọi người thường tìm các biện pháp để giảm cân nhanh. Thực phẩm giảm cân thường được mọi người sử dụng để giảm cân an toàn nhanh chóng. Dưới đây là các phương pháp giảm cân đơn giản cùng thực phẩm tự nhiên

1. Dùng thuốc giảm cân
Thuốc giảm cân Perfect Slim giúp giảm cân cấp tốc cải thiện vóc dáng, vòng eo hoặc bắp tay, chân quá khổ của các chị em và cả đấng mày râu. Đây là giải pháp hợp lý nhất để rời xa dáng vóc không cân đối và đầy mỡ thừa. Loại bỏ toàn bộ mỡ thừa ở vùng bụng, eo hông, bắp đùi, bắp chân hoặc cánh tay, tái tạo lại đường cong chuẩn, giúp làm làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị khô, nhăn sau quá trình giảm cân.


Thuốc giảm cân Perfect slim cho vóc dáng thon gọn giảm cân nhanh

- Sản phẩm đảm bảo an toàn khi sử dụng, không có tác dụng phụ và ngăn ngừa sự tăng cân trở lại kể cả sau khi không còn dùng thuốc.

- Thuốc giảm cân nhanh của Mỹ rất an toàn, không gây tiêu chảy, mệt mỏi hay choáng váng.

- Mang đến cho bạn một thân hình thon gọn trẻ trung, đầy sức sống, giúp cho bạn cảm thấy thỏa mái, đầy tự tin về vóc dáng sau khi dùng thuốc.

2. Dùng thực phẩm giảm cân nhanh


Bưởi

Nhiều người vẫn thường kiểm soát cân nặng của mình bằng cách thêm vào khẩu phần ăn mỗi ngày ½ quả bưởi hoặc 1 ly nước ép bưởi từ những năm 1930. Bưởi chứa rất nhiều nước, chất sơ, vitamin C, carbohydrate và giúp làm giảm lượng isulin trong cơ thể (isulin làm giảm quá trình đốt chất béo). Nếu tuân thủ chế độ ăn kèm ½ trái bưởi ( hoặc 1 ly nước ép bưởi) vào các bữa ăn trong ngày, đảm bảo trong vòng 12 tuần bạn sẽ giảm 3,5kg.

Cà chua


Thực phẩm giảm cân cho thân hình thon gọn với cà chua

Cà chua được xem là phương pháp giảm cân mới nhất của phụ nữ Nhật, loại quả này mọng nước, giàu chất sơ và vitamin C, A, chứa lượng calo rất thấp và đặc biệt nó giúp bạn giảm được ít nhất 2kg trong 1 tháng. Để đảm bảo phát huy tốt hiệu quả, bạn nên ăn 1 quả cà chua trước mỗi bữa ăn, hoặc 2 quả cà chua trước bữa tối. Mặc dù cà chua giúp bạn giảm 2kg ngay trong tháng đầu tiên nhưng các chuyên gia dinh dưỡng Nhật khuyên bạn nên ăn liên tục trong 3 – 6 tháng để duy trì hiệu quả và tránh tăng cân trở lại sau khi ngừng ăn cà chua.

Kiwi

Kiwi có chứa một lượng vitamin C tương đối lớn, vì vậy nó luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những phụ nữ thích làm đẹp. Kiwi là loại quả có chứa nhiều chất xơ nhất trong các loại hoa quả và chứa một lượng kali phong phú. Do đó, nó được xếp vào hàng các loại quả có mặt trong thực đơn giảm cân của phụ nữ. Enzyme phân giải protein của kiwi cũng rất mạnh, vì vậy dùng kiwi kết hợp với các món ăn có thịt là rất hợp lý. Bên cạnh đó, kiwi mang một chút chua đặc biệt rất có lợi cho cơ thể, giúp tiêu hóa dễ dàng, làm đẹp da. Tất cả phụ nữ đều có thể thưởng thức kiwi trong bốn mùa.


Cam

Theo các nghiên cứu của các nhà khoa học ở Úc, cam là loại trái cây có thứ hạng cao nhất trong danh sách các loại thực phẩm tạo cảm giác no. Hơn nữa, chất xơ trong cam có thể giúp bạn giảm béo và làm cho cơ bắp rắn chắc hơn. Bạn cũng có thể uống một ly nước cam vắt mỗi ngày thay vì ăn nguyên trái, ngoài vai trò giảm cân, đây cũng là nguồn cung cấp canxi, vitamin và khoáng chất dồi dào. Ngoài ra nó cũng là một giải pháp tối ưu cho những người béo, đặc biệt à những người không có thói quen uống sữa.



Thực phẩm giảm cân cho thân hình thon gọn với Perfect slim

Thơm (dứa)

Đây là loại trái cây thơm ngon, hơn nữa còn giải khát được cho bạn trong những ngày hè nóng bức. Dứa còn có nhiều chất xơ cùng các loại sinh tố A, C và khoáng chất canxi, kali giúp tăng cường sức khoẻ, làm đẹp da và hỗ trợ giảm cân rất tốt. Những thành phần trong nước dứa có thể giúp đốt cháy và ngăn chặn sự hình thành mỡ thừa. Vì thế đây là loại trái cây giảm cân hoàn hảo cho những ai muốn làm đẹp.

Không chỉ giúp giảm cân dứa còn là loại quả có công dụng chống lão hoá tốt giúp phục hồi và tăng cường sức đề kháng cũng như vẻ đẹp của làn da.

Với những thực phẩm giảm cân trên bạn sẽ được vóc dáng thon gọn như ý giảm cân nhanh chóng an toàn

Nguồn : Thực phẩm giảm cân nhanh cho vóc dáng hoàn hảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét