Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Giảm cân nhanh với yến mạch đơn giản hiệu quả


Giảm cân nhanh vóc dáng đẹp với yến mạch

Giảm cân nhanh với yến mạch là phương pháp giảm cân hiệu quả mà mọi người thường thực hiện.

Bột yến mạch là thực phẩm chứa ít chất béo và nhiều chất xơ được coi là thực phẩm lý tưởng trong việc giảm cân. Bột yến mạch là một nguồn cung cấp vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Bột yến mạch chứa hàm lượng chất chống oxy hóa khá cao và cung cấp protein, sắt, và các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, bổ cho tim và máu. Đặc biệt hơn nó còn có thể giúp hạ thấp mức cholesterol và ngăn ngừa một số mầm mống gây ung thư.

Giảm cân từ yến mạch với thuốc giảm cân



Thuốc giảm cân lúa mạch giảm cân hiệu quả cho vóc dáng đẹp

Thuốc giảm cân lúa mạch là dược phẩm hoàn toàn thiên nhiên, thành phần chính là tinh chất lúa mạch và nhiều thảo dược thiên nhiên khác, cung cấp nguồn dưỡng chất và khoáng chất quan trọng cho cơ thể giúp làm tan mỡ giảm cân hiệu quả. Lose Quickly giảm cân rất nhanh do tác dụng hấp thụ chất béo từ thức ăn đi vào cơ thể, tốt cho hệ tiêu hóa, phát huy hiệu quả ngay từ lần đầu tiên sử dụng, giúp giảm lượng tinh bột, đường, chất béo và các chất làm tăng lượng mỡ thừa tích tụ xuống mức thấp nhất trong cơ thể.

Giảm cân với yến mạch và trứng

Cùng với việc sử dụng yến mạch thì khi kết hợp với trứng sẽ giúp bạn có được kế hoạch giảm cân hoàn hảo hơn, hạn chế được tối đa calo tiêu thụ mà vẫn đảm bảo năng lượng cần thiết mỗi ngày để giảm cân hiệu quả và khỏe mạnh.Bạn có thể dùng một bát cháo yến mạch ăn cùng một quả trứng luộc sẽ tạo cảm giác no và giảm cân hiệu quả. Với thực đơn này, bạn chỉ nên áp dụng trong 1 tuần, không nên lặp lại thường xuyên tối đa chỉ nên lặp lại 1 tuần trong 6 tháng để đảm bảo sức khỏe. Nếu sau 1 tuần áp dụng mà không có được kết quả giảm cân tốt nhất thì bạn có thể kéo dài sang tuần thứ 2, nhưng nên biến tấu bằng cách thêm một số thực phẩm khác để tăng cường năng lượng đảm bảo sức khỏe như sữa tách kem và kefir, trái cây sấy khô và quả mọng,…

Giảm cân lâu dài với yến mạch

Có thể thực hiện chế độ ăn uống lâu dài bột yến mạch. Với thực đơn này rất phù hợp với những người sẵn sàng thay đổi lối sống và thói quen ăn uống trong một thời gian dài. Trong hai tháng, bạn có thể giảm được khoảng 10-12 kg so với trọng lượng cơ thể.


Sau vài tháng thực hiện chế độ ăn trên bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi rõ rệt của cơ thể theo chiều hướng tích cực. Sau đó bạn có thể quay lại chế độ ăn bình thường nhưng tốt nhất bạn vẫn nên giữ một bữa ăn yến mạch trong thực đơn giảm cân hằng ngày của mình để hạn chế được lượng chất béo đưa vào cơ thể và giữ dáng đẹm sau giảm cân.


Giảm cân nhanh với yến mạch cùng thuốc giảm cân lúa mạch

Bên cạnh đó cần lưu ý

- Tập thể dục trong quá trình giảm cân để hiệu quả được tốt nhất. Việc cần làm là để cho mồ hôi thoát ra nhiều nhất có thể. Nếu bạn nào có mong muốn giảm sâu vùng bụng, bắp chân hay bắp tay thì tập Gym, hay các động tác thể dục nhé. Còn muốn giảm đẹp toàn thân thì nên đi tập Thể dục thẩm mỹ. Các bạn có thể đi bộ hay chăm chỉ làm việc nhà thêm.

- Tránh ăn gia vị : Cháo yến mạch mà cho gia vị thì sẽ thành cháo ăn dặm cho trẻ em đó, cực kì bổ dưỡng và có thể tăng cân. Đồng nghĩa với việc, ăn trứng không chấm bột canh, ăn rau không chấm mắm. Đây là thực đơn cho các bạn giảm cân siêu tốc nhé.

- Uống đủ nước : Uống nước giúp thanh lọc cơ thể. Các lipit béo được đào thải ra ngoài bằng 2 con đường: mồ hôi ( nên phải vận động liên tục), tiểu tiện. Nhiều bạn cảm thấy bất tiện vì việc đi vệ sinh liên tục như thế này nhất là các nàng công sở. T.T nên cố gắng uống 1 ly sau khi thức dậy và trước bữa ăn nhé.

- Ăn trứng kèm theo bữa ăn để cung cấp dưỡng chất đầy đủ nhất, vòng 1 không bị giảm thảm hại sau khi giảm cân. Nếu các bạn muốn duy trì giảm cân dần dần, không yêu cầu khắt khe lắm, có thể thay trứng bằng ức gà, hoặc thịt bò. Quan trọng là khi chế biến chúng ta ưu tiên luộc hơn tất cả.

- Không nên ăn vặt: Từ bỏ các đồ ăn vặt ưa thích trong 1 tuần để kết quả được triệt để nhất. Nên mang theo mình 1 trái táo ăn khi thòm thèm. Ăn bưởi cũng giúp giảm cân hiệu quả hơn

- Trong thời gian áp dụng thực đơn giảm cân nhanh bằng yến mạch này, bạn phải đảm bảo chỉ được ăn yến mạch mà không ăn thêm gì khác, nếu đói quá có thể tăng thêm khẩu phần cháo hoặc ăn vặt thêm một ít trái cây như táo, lê, bưởi nhưng không được ăn chuối, nho.


Giảm cân nhanh với yến mạch là biện pháp hiệu quả và an toàn, thực hiện chế độ phù hợp sẽ giúp bạn có thân hình cân đối hoàn hảo hơn

Nguồn : Giảm cân nhanh vóc dáng đẹp với yến mạch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét