Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Cách giảm cân hiệu quả đơn giản cùng mật ong

Cách giảm cân hiệu quả với mật ong cho thân hình thon gọn

Cách giảm cân hiệu quả bằng chất tự nhiên vẫn thường được chị em tin dùng. Mật ong vẫn thường được chị em hay dùng trong việc dưỡng da chăm sóc sắc đẹp. Mật ong cũng là nguyên liệu giúp giảm cân hiệu quả an toàn

Mật ong giúp cải thiện tiêu hóa hiệu quả. uống mật ong sau bữa ăn hay sau bữa tối sẽ giúp tiêu hóa tốt từ đó cải thiện lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Giảm cân bằng mật ong thật hiệu quả lại vô cùng an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Sẽ không còn nhưng ngày tháng cực nhọc vì những thực đơn giảm cân khắt khe. Bạn sẽ lấy lại được sự tự tin về vóc dáng chỉ sau 1 tuần áp dụng.

Cách giảm cân an toàn với mật ong

Giảm cân bằng mật ong và nước ấm

Về bản chất, chất béo là một dạng năng lượng dự trữ của cơ thể, nó chỉ được sử dụng khi cớ thể hết năng lượng tạm thời, nhưng vì dường như cơ thể chúng ta chưa bao giờ cần đến nó nên mặc nhiên lượng mỡ thừa đó khiến bạn tăng cân. Trong các nghiên cứu khoa học cho thấy mật ong có khả năng huy động được lượng chất béo này và biến chúng thành một dạng khác rồi giải phóng ra ngoài cơ thể.

Mỗi ngày bạn chỉ cần uống một muỗng canh mật ong hòa với một cốc nước ấm sẽ có lợi cho quá trình giảm cân của bạn. Khi đó lượng mỡ thừa sẽ được đốt cháy, chuyển hóa thành năng lượng cung cấp cho các hoạt động của cơ thể qua đó sẽ giúp cơ thể của bạn giảm dần được lượng mỡ thừa này.


Giảm cân bằng mật ong và nước chanh




Cách giảm cân hiệu quả với mật ong và chanh

Giảm cân bằng mật ong và nước chanh có lẽ là cách giảm cân được nhiều người áp dụng nhất, cách làm cực đơn giản, bạn chỉ cần hòa tan mật ong vào nước ấm, sau đó cho một chút nước cốt chanh vào, nguấy đều hỗn hợp là bạn đã có một thức uống giảm cân rồi đấy.

Bạn hãy trộn một thìa mật ong nguyên chất với 4 thìa hạt hạnh nhân rồi từ từ thưởng thức. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn một lượng vitamin E và năng lượng cần thiết cho cơ thể. Mặt khác trong mật ong lại có chứa nhiều Magie và các khoáng chất giúp cho cơ thể bạn luôn khỏe mạng và tràn đầy năng lượng để theo đuổi kế hoạch giảm cân của mình.

Cách giảm cân bằng mật ong và quế




Cách giảm cân hiệu quả với mật ong và bột quế


Cách làm như sau: Lấy một muỗng bột quế, một muốn mật ong đổ vào một cốc nước ấm, trộn đều hỗn hợp này và uống khi bạn đang đói. Hỗn hợp này không chỉ giúp bạn giảm cân nhanh, hiệu quả mà còn có nhiều lợi ích khác cho sức khỏe của mình.

Giảm cân bằng mật ong và trà bưởi

Trong bưởi có chứa rất nhiều vitamin C, axit giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, đặc tính thanh mát và có khả năng phân giải chất béo dư thừa cùng chất cặn bã ra ngoài cơ thể, do đó giúp tiêu mỡ hiệu quả. Hãy cho thêm chút mật ong để tăng thêm vị ngọt và tăng hiệu quả.


Bạn thái vỏ bưởi kiểu thái chỉ, dài khoảng 3cm và ngâm vào nước muối khoảng 1 giờ. Vớt vỏ bưởi ra rửa sạch rồi đun cùng nước trong 10 phút cho vỏ bưởi mềm ra và hết vị đắng. Tiếp theo, bạn cho vỏ bưởi và tép bưởi vào nồi cùng 100g đường phèn, 1 thìa muối và 1 chén nước, đun sôi trong vòng 1 giờ (đảo hổn hợp liên tục). Đến khi nước có màu vàng và hơi sánh lại thì tắt bếp, cho mật ong vào khuấy đều khi hỗn hợp đã nguội. Bạn có thể rót vào chai và bảo quản trong tủ lạnh, mỗi lần uống hòa cùng chút nước ấm là được.


Trên đây là cách giảm cân hiệu quả với mật ong nguyên chất, sử dụng một thời gian mọi người sẽ thấy hiệu quả bất ngờ


Nguồn : Bí quyết giảm cân hiệu quả với mật ong nguyên chất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét