Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Cách tự nhiên giảm cân đơn giản an toàn

Cách tự nhiên giảm cân an toàn đơn giản cho vóc dáng cân đối

Cách tự nhiên giảm cân luôn là điều mà mọi người thường quan tâm để giảm cân an toàn. Cân nặng vẫn thường là nỗi lo lắng của mọi người. Thừa cân dễ tạo mỡ ngấn ở vùng bụng khiến mọi người mất tự tin, không thoải mái trong việc lựa chọn đồ.

Để giảm cân và ngăn ngừa mỡ bụng thì việc lựa chọn những thực phẩm hỗ trợ đốt cháy mỡ bụng trong thực đơn sẽ là cách hiệu quả thông minh. Đó là những thực phẩm như các loại trái cây, rau củ, đặc biệt là thực phẩm chứa nhiều vitamin C rất tốt cho việc giảm mỡ bụng và giảm cân. Dưới đây là chất tự nhiên giảm cân hiệu quả

Giảm cân với trà xanh

Trà xanh là thực phẩm có công dụng giảm cân hiệu quả, bạn cũng đã thử tuy nhiên lại không có kết quả như mong đợi. Đừng nghi ngờ về những lời đồn thổi đó mà chỉ là bạn chưa có cách sử dụng đúng thôi. Sau đây tôi xin mách bạn một cách dùng loại thần dược này tiện lợi, tinh khiết lại giúp bạn nhanh chóng loại bỏ thủ phạm gây ra thân hình mập mạp của bạn như tôi trước đây.




Cách tự nhiên giảm cân an toàn đơn giản với Trà xanh


Trà xanh chứa hầu hết các loại vitamin như vitamin A, B1, B2, PP đặc biệt là vitamin C. Ngoài ra, các nhà khoa học cũng chỉ ra rằng có trong thành phần lá trà có chứa 17 loại axit amin và chất khoáng cần thiết như phenol, catechin… giúp chống oxy hóa, kháng khuẩn và bài trừ độc tố cho cơ thể để giảm béo bụng cũng như giảm cân toàn thân sớm có kết quả như ý muốn.


Giống như trà xanh, vitamin C trong chanh cùng với axit citric có tác dụng loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể nhanh nhất.


Giảm cân với Cà chua




Cách tự nhiên giảm cân an toàn đơn giản với cà chua


Loại trái cây màu đỏ thường xuyên có mặt trong các món ăn này cũng sẽ là một trong những liệu pháp thiên nhiên giúp bạn loại bỏ hoàn toàn được những lượng mỡ thừa tích tụ. Chất xơ, Vitamin A, C và Lyconpene có trong cà chua sẽ ức chế quá trình tăng trưởng của các tế bào mỡ.

Mỗi ngày nên thêm nhiều cà chua vào chế biến với các món ăn và ăn sống cà chua. Trước khi ăn cơm nên ăn 1 – 2 trái cà chua sẽ giúp bạn giảm cân nặng hiệu quả.


Giảm cân với Chuối

Không như suy nghĩ của nhiều người rằng chuối khiến bạn tăng cân. Đây là phương pháp giảm cân hiệu quả. Mỗi buổi sáng, chỉ cần ăn một quả chuối hoặc nhiều hơn nếu bạn muốn. Sở dĩ chuối có tác dụng giảm cân là do chuối giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, tạo ra một lớp màng bảo về ruột giúp tiêu diệt các độc tố trong cơ thể bạn và kích thích tiêu hóa tốt.


Trên đây là cách tự nhiên giảm cân đơn giản an toàn, kết hợp vận động đúng cách sẽ giúp mọi người giảm cân nhanh chóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét