Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Giải pháp chống lão hóa đơn giản cho làn da trắng mịn



Làn da thường được chị em chú trọng chăm sóc. Tuy nhiên vì nhiều lý do khiến lão hóa da xuất hiện, lão hóa làm xuất hiện nếp nhăn, vết nám, sạm da. Làm thế nào để ngăn ngừa lão hóa cho làn da trắng mịn hơn?


Dưới đây là cách chống lão hóa dưỡng da đơn giản:


Bổ sung dưỡng chất cần thiết

 

Collagen ex shiseido là thành phần giúp làn da đàn hồi tốt hơn. Nhưng với thời gian và tuổi tác, lượng collagen tự nhiên trong cơ thể giảm dần khiến làn da bạn mất đi vẻ trắng mịn, da xuất hiện những nếp nhăn. Do đó việc bổ sung collagen là rất cần thiết giúp chị em phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân, giữ làn da luôn trẻ trung, tươi mát.

Tránh ánh nắng mặt trời


Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp: Tia UV do mặt trời chiếu vào có thể khiến cho làn da của bạn dễ dàng bị cháy nắng nguy hiểm hơn là có thể khiến bạn có nguy cơ bị ung thư da, vì thế hãy sử dụng kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF 30 hoặc cao hơn, bôi lên tất cả những phần da lộ ra trước ánh nắng khoảng 20 phút trước khi ra ngoài, ngay cả những ngày trời âm u nắng nhẹ cũng nên chú ý bảo vệ da.

Chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý

 

Uống đủ 2-2,5 lít nước mỗi ngày để làn da luôn được căng mịn màng không bị khô da do mất nước.
Tăng cường ăn rau xanh và hoa quả tươi để nuôi dưỡng da luôn trẻ đẹp từ bên trong.
Tập thể dục mỗi ngày ít nhất 30 phú để cơ thể luôn căng tràn sức sống, khỏe mạnh, giảm bớt đi dấu hiệu của việc lão hóa.


Dùng mặt nạ tự nhiên

 

Chuối

Chuối rất giàu vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa để chống lại các nếp nhăn. Sử dụng công thức này 2 lần mỗi tuần để trẻ hóa làn da và cải thiện nếp nhăn 1 cách tự nhiên.


Chuối ngăn ngừa lão hóa cho làn da trắng sáng mịn màng

Nghiền 2 trái chuối chín, sau đó đắp lên vùng da bị lão hóa, để trong khoảng 30 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. Bạn có thể kết hợp với một số kem dưỡng ẩm mà bạn thích.


Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hỗn hợp chuối nghiền và bơ, cùng với một chút mật ong. Đắp nó lên da trong 20 phút và sau đó rửa sạch.


Chanh

Nước chanh rất giàu axit citric, nó hoạt động như một chất tẩy tế bào chết vô cùng mạnh mẽ và giúp loại bỏ tế bào da chết. Ngoài ra, chanh còn có công dụng làm sạch và se khít lỗ chân lông, giúp nếp nhăn, quầng thâm cũng như sẹo mụn mờ dần.


Hãy lấy một chút nước cốt chanh nhẹ nhàng chà xát lên da mặt. Sau 5 - 10 phút thì rửa sạch mặt với nước. Thực hiện cách này 2 - 3 lần mỗi ngày.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sữa chua, mật ong và dầu vitamin E và nước cốt chanh. Thoa lên mặt và để nó vào trong 15 - 20 phút trước khi rửa nó đi

Cà rốt


Củ cà rốt có hàm lượng vitamin A, thúc đẩy sự sản xuất collagen và giúp giữ cho làn da luôn mịn màng


Cà rốt ngăn ngừa lão hóa cho làn da trắng sáng mịn màng


Luộc 2 - 3 củ cà rốt, nghiền nhuyễn rồi thêm vào 1 ít mật ong để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó massage nhẹ nhàng lên vùng da bị lão hóa, khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Bạn cũng có thể lấy nước ép cà rốt và một chút mật ong, thoa lên vùng da bị lão hóa. Thực hiện cách chống lão hóa da hiệu quả từ thiên nhiên này vào mỗi buổi sáng và tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét