Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Cách tự nhiên làm trắng da nhanh chóng đơn giản

Làn da trắng đẹp mịn màng luôn là mong muốn của chị em phụ nữ. Tuy nhiên do chăm sóc da không đúng cách hay chịu nhiều tác động từ môi trường khiến làn da dễ bị sạm, mụn, nám da. Dưới đây là cách dưỡng trắng da đơn giản hiệu quả

Làm sạch da mặt:


Chuẩn bị dung dịch làm sạch da mặt trước khi dưỡng da: pha hỗn hợp dung dịch nước : dấm : muối theo tỉ lệ 9:3:1 ta được một dung dịch làm sạch da mặt và tẩy tế bào chết tốt, lấy vải thấm vào dung dịch vừa pha lau mặt nhẹ nhàng, điều này giúp bạn tẩy sạch tế bào chết và làm sạch da mặt, sạch dầu và bụi bẩn trên da bạn, đồng thời làm da sáng trắng hơn.
Ngoài việc này bạn cũng có thể lấy vải bọc lấy ít cám gạo và thấm nước bóp cho nó ra nước gạo và lau lên mặt để làm sạch mặt.

Dùng sản phẩm làm đẹp da


Pure white shiseido là sản phẩm làm đẹp da số một Nhật Bản hiện này , sản phẩm có tác dụng giúp chống tia tự ngoại . Đặc biệt sản phẩm pure white shiseido còn có tác dụng làm trắng da hiệu quả , giúp da căng mịn sáng bóng.

Dưỡng da với chất tự nhiên

Củ đậu


Củ đậu giúp da mịn màng, không nứt nẻ. Sử dụng mặt nạ củ đậu thường xuyên sẽ cải thiện làn da xỉn màu của bạn một cách đáng kể.

Làm mặt nạ củ đậu rất đơn giản, sau khi lột vỏ và xay nhuyễn củ đậu, bạn cho ra bát, dùng tay hoặc bông gòn lấy hỗn hợp thoa đều lên da mặt hoặc da tay trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Sử dụng mặt nạ này 2 lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chuối


Chuối làm trắng da nhanh chóng cho da mịn màng


Chuối là loại trái cây bổ dưỡng có lợi cho da cũng như cơ thể của bạn. Chúng rất giàu vitamin, khoáng chất và chứa một lượng lớn magiê, kali, sắt, kẽm, acid folic và protein tryptophan. Chuối chọn quả chín, dầm nát, cho thêm chút sữa bò và nước vào trộn đều cho sền sệch. Đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch sẽ giúp da mịn màng trắng sáng.

Dưa hấu

Dưa hấu giúp làm trắng da, sửa chữa vùng da bị hỏng hóc và bảo vệ làn da dưới ánh nắng gay gắt. Chính vì vậy, dưa hấu được coi là một loại mỹ phẩm tự nhiên có tác dụng dưỡng da vừa rẻ tiền, dễ kiếm lại vừa an toàn không gây tác dụng phụ. Dưa hấu tươi ép lấy nước trộn chung với nửa thìa sữa bột và một ít bột năng, rồi thoa đều lên mặt. Để trong 20 phút rồi rửa lại với nước. Thực hiện 1-2 lần/tuần sẽ cho làn da trắng hồng từ từ, đồng thời se khít lỗ chân lông.

Sữa chua

Có hai loại mặt nạ giúp trắng da mà bạn có thể làm được từ sữa chua. Để làm mặt nạ sữa chua dâu tây, bạn hãy trộn nước ép dâu với sữa chua và một ít mật ong. Bôi hỗn hợp này lên da, mát xa nhẹ nhàng trong 15 phút rồi sửa sạch.


Sữa chua làm trắng da nhanh chóng cho da mịn màng


Bên cạnh đó, mặt nạ sữa chua và baking soda (một loại bột nở trong làm bánh) cũng là mặt nạ làm trắng da rất tốt và an toàn. Trộn sữa chua và bột baking soda thành hỗn hợp sền sệt, bôi lên mặt và cổ, để khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch.

Giấm và muối
Hòa tan giấm và muối vào trong nước theo tỉ lệ: 9 nước, 3 giấm, 1 muối, dùng khăn nhúng vào dung dịch và lau lên mặt. Áp dụng ngày 2 lần sáng và tối. Nghe có vẻ khá lạ, tuy nhiên loại mặt nạ trắng da này hiệu quả rất tuyệt hảo, lại nhanh thấy kết quả, da trắng sáng, đặc biệt là đẩy lùi cả mụn cám nữa.
Trên đây là cách dưỡng da trắng mịn hiệu quả cho mọi người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét