Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Bí quyết giúp bộ ngực to tròn nở nang nhanh chóng



Đối với phái nữ bộ ngực nở nang căng tròn luôn là điều ai cũng mong muốn. Chị em luôn tìm mọi cách để có bộ ngực nở nang hơn. Nhiều biện pháp tự nhiên vẫn được chị em thực hiện để đảm bảo an toàn nhưng hiệu quả rất chậm.

Với Thuốc nở ngực an toàn No1 Breast USA chiếm 100% thành phần tự nhiên thúc đẩy sự giản nở của các mạch máu, ngăn ngừa nguy cơ ung thư vú, làm tăng kích thích bầu ngực chỉ trong 1 tháng sử dụng

No. 1 Breast Enlargenment USA tổng hợp các tinh chất nuôi dưỡng và làm tăng kích cỡ của bộ ngực, thúc đẩy sự phát triển các tế bào bộ ngực bằng cách kích thích các ống dẫn và các mô kết nối với nhũ hoa, làm tăng thêm mô mỡ và các dây chằng xung quanh tạo nên sự săn chắc cho bộ ngực.




Thuốc nở ngực No1 Breast cho bộ ngực nở nang đầy đặn nhanh chóng

 Bên cạnh đó cần lưu ý


Massage ngực hằng ngày

Ngoài tác dụng giúp nở ngực, massage ngực hằng ngày còn có tác dụng giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú, nhiều chuyên gia đã khuyên rằng nên massage ngực ít nhất 2 lần/ tuần và lưu ý là phải massage đúng cách, nêu không sẽ gây phản tác dụng.

Khi massage bạn hãy bắt đầu bằng việc xoa nhẹ nhàng nhũ hoa, xoa từ nhũ hoa bên này đến nhũ hoa bên kia cứ xoa từ từ tránh làm vội vã hay làm cho co vì như thấ sẽ gây ra tác dụng ngược lại. Sau đó tiếp tục với những vùng xung quanh nhũ hoa như dùng tay kéo vòng 1 lên và ép xuống, xoa bóp vòng 1 theo chiều kim đồng hồ và ngược kim đồng hồ tất cả động tác trên nên được thực hiện nhẹ nhàng và chậm rãi.

Chế độ ăn uống hợp lý
Ăn uống theo khoa học lá cách sản sinh gen catalase cho cơ thể, gen catalase có tác dụng phòng ngừa các căn bệnh ung thư bằng cơ chế phân hủy các chất độ hại ở mô ngực thành nước và ôxy. Để loại gene này phát triển và sản sinh nhanh thì việc cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể là rất quan trọng. Thế nên, bạn cần bổ sung các loại rau quả và bữa ăn hằng ngày. 

Đắp mặt nạ cho ngực

 Đắp mặt nạ cho ngực sẽ giúp cải thiện vòng một hiệu quả. Bạn hãy coi vòng 1 như làn da mặt của mình và chăm sóc bằng cách đắp mặt nạ, nhưng mặt nạ ở đây sẽ chứa những dưỡng chất giúp kích thích vòng 1 tăng trưởng, dưới đây sẽ là những cách làm mặt nạ để cải thiện vòng 1 cho bạn.

Trên đây là cách để có bộ ngực nở nang đầy đặn đơn giản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét