Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Cách tự nhiên trị nám da hiệu quả cùng pure white


Nám da tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng ảnh hưởng tới vẻ thẩm mỹ cho mọi người. Làn da tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời trong thời gian kéo dài, nó có thể khiến cho da xuất hiện các vết nám. Một số nguyên nhân gây nám khác như các vấn đề về tuyến giáp hoạt động quá mức, tác dụng phụ của mỹ phẩm,..

Dưới đây là cách trị nám da đơn giản

Dùng sản phẩm trị nám da


Viên uống pure white collagen được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên mang đến cho bạn làn da trắng mịn thuần khiết, tăng cường khả năng chống lão hoá, đồng thời pure white collagen có khả năng điều trị nám tàn nhang và giúp làn da săn chắc mịn màng




  
Pure White nuôi dưỡng làn da mịn màng, xóa sạch nám da tàn nhang

Pure white chống lão hóa giảm nếp nhăn hiệu quả nhất, xóa mờ hoàn toàn các đốm đen, đồi mồi, tàn nhang, sạm nắng đã hình thành trên bề mặt da, tăng cường sức khỏe cho làn da mịn màng trắng đẹp.


Dùng chất tự nhiên dưỡng da trị nám



Cà rốt

Cà rốt làm sạch da trị nám hiệu quả

Cà rốt cắt lát đắp lên mặt hoặc xay nhuyễn cà rốt đắp lên mặt để khô, sau đó dùng bông tẩm dầu ăn thấm vào chỗ bị nám, tàn nhang. Tiếp tục để da mặt khô trong khoảng 20 phút thì rửa sạch mặt với nước vo gạo ấm hoặc nước sạch ấm, nếu bạn thấy sợ nhờn dầu ăn có thể sử dụng sữa rửa mặt để rửa lại. Mỗi tuần làm 2 lần, trong vòng khoảng 1 tháng có thể thấy hiệu quả rõ rệt.


Dâu tây


Việc ăn dâu tây thường xuyên cũng rất tốt cho da nám. Ngoài ra, bạn cũng có thể chế làm mặt nạ bằng cách xay nhuyễn cùng với một muỗng canh lòng trắng trứng gà và một muỗng cà phê nước chanh. Sau khi trộn đều hỗn hợp này, bạn hãy dùng đắp lên mặt và để từ 15 – 20 phút rồi rửa sạch. Bạn có thể đắp từ 1 đến 2 lần mỗi tuần.


Cà chua


Cà chua làm sạch da trị nám hiệu quả


Cà chua rất tốt cho da bởi vì chúng rất giàu vitamin C, mỗi ngày hãy uống 1 cốc nước cà chua hoặc thường xuyên ăn cà chua sẽ có tác dụng rất tốt để trị nám và tàn nhang. Vitamin C có thể ức chế hoạt tính của Tyrosinase trong da, có tác dụng giảm hình thành sắc tố đen, từ đó giúp da trắng, giảm nám đen.

Đu đủ

Đu đủ có tác dụng loại bỏ tế bào chết mang lại sự tươi trẻ cho làn da. Lấy 1 trái đu đủ xay nhuyễn trộn cùng 1 muỗng cà phê mật ong và chút nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp này lên da để trong 20 phút, sau đó rửa sạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét