Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Tuyệt chiêu thu nhỏ lỗ chân lông với cách tự nhiên hiệu quả

Lỗ chân lông to khiến làn da không được mịn màng và đẹp. Làn da săn chắc , trơn nhẵn , se khít lỗ chân lông luôn là mong ước của nhiều người. Có nhiều cách giúp se khít lỗ chân lông , cho da săn chắc. Dưới đây là những cách đơn giản :


Chanh


Cách se khít lỗ chân lông giản đơn với Chanh

Chanh là một trong những loại quả có hiệu quả đưa lại hiệu quả tốt nhất trong việc thu gọn lỗ chân lông đó là quả chanh. Trong chanh có nhiều enzyme tự nhiên giúp da mặt săn chắc , khiến lỗ chân lông thanh sạch , thu nhỏ lỗ chân lông và còn làm da bạn sáng lên từng ngày.


Công thức với chanh là: Bạn có khả năng trộn 1 thìa nước chanh với 1 chén nhỏ nước thuần khiết cùng 1/2 chén nước ép dưa chuột gây nên một hỗn hợp lỏng. Sau thời gian ấy , thoa nhẹ lên vùng da có lỗ chân lớn.

Dùng đá lạnh



Cách se khít lỗ chân lông đơn giản với Đá lạnh

Lỗ chân lông to thường xuất hiện khi lượng bã nhờn trên da nhiều. Bởi thế , vệ sinh da sạch sẽ hàng ngày là cách tối ưu để hạn chế tình trạng này. Bạn có thể cho vài viên đá nhỏ vào chiếc khăn mỏng và thoa đều lên vùng da có lỗ chân lông to trong vòng 10-15 phút. Đá lạnh lập tức giúp da co lại , nhờ đó , bạn sẽ thấy như được nghỉ ngơi và da căng mịn với lỗ chân lông se khít hơn rất nhiều.


Lòng trắng trứng


Lòng trắng trứng cũng rất tốt để khiến da mặt mịn màng , nhất là với da dầu. Trộn 1 lòng trắng trứng với 1 thìa chanh , đánh nhuyễn rồi đắp làm bộ và để khô.



Cách se khít lỗ chân lông giản đơn với lòng trắng trứng


Bạn còn có xác xuất nhân lúc hổ lốn còn ướt , đắp một miếng giấy dai , mỏng , mịn lên , chờ hỗn hợp khô , bám chắc vào giấy thì bạn giật ngược miếng giấy theo chiều từ dưới lên. Cách làm này sẽ giúp lột được vài mụn cám nhỏ , khiến lỗ chân lông sạch sẽ.


Mật ong


Cách se khít lỗ chân lông đơn giản với Mật ong


Mật ong cũng sẽ giúp lỗ chân lông gọn lại vì trong mật ong có chất diệt khuẩn. Trộn mật ong với chút đường và chanh , thoa đều lên vùng da có lỗ chân lông to.


Dùng kem dưỡng da se khít lỗ chân lông


Kem dưỡng da nhau thai cừu q10 giúp làm se khít lỗ chân lông , làm săn chắc da , chống lão hóa




Kem nhau thai cừu ban đêm Q10+ Costar dưỡng trắng da chống lão hóa

Công dụng Kem nhau thai cừu ban đêm Q10+ Costar :


- Ngăn lại trong một giới hạn nhất định tối đa hình thành các nếp nhăn mới cho da .


- Giúp làm se khít lỗ chân lông , làm săn chắc da và tái tạo tế bào da mới.


- Chống lão hóa và giảm nếp nhăn hiệu quả.


- Làm tăng sức trương và độ đàn hồi của da , điều trị da khô .


- Chống lão hóa , Phục hồi da khô ráp , thiếu sinh khí , trẻ hóa da , hạn chế sự hình thành các nếp nhăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét