Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Giải pháp chống lão hóa cho làn da tươi trẻ đơn giản hiệu quả nhanh chóng

Ai cũng mong muốn có làn da sáng bóng tươi trẻ. Với chất tự nhiên sẽ đem đến cho bạn làn da mịn màng, ngăn ngừa lão hóa. Cách đơn giản dưới đây sẽ cho bạn làn da sáng bóng , tươi trẻ , chống lão hóa bên trong lẫn bên ngoài.

- Cải xoăn có chứa đầy sắt , làm tăng collagen và giảm nếp nhăn. Ăn sống hoặc hấp là cách chế biến tối ưu để bảo vệ chất chống oxy hóa trong cải.

- Dưa rất tốt trong việc duy trì độ đàn hồi cho da. Mỗi 175g dưa có chứa đủ chất vitamin A và C để kích thích collagen. Bạn có thể ăn dưa với salad hoặc xay sinh tố.

- Cà chua chứa nhiều lycopene và vitamin C , có lợi trong việc tăng cường collagen và bảo vệ da.

- Hạn chế cho thêm đường vào các loại đồ ăn và uống như ngũ cốc , cafe , trà... Thay vào đó , bạn có thể chọn các loại đường thiên nhiên như stevia ( cỏ ngọt ).

- Trà xanh là thức uống lý tưởng cho da. Các catechin trong đó giúp ngăn ngừa quá trình collagen bị phá vỡ và kích hoạt các tế bào da chết

- Uống nhiều nước bằng cách luôn luôn mang theo bên người một chai nước. Nó sẽ giữ cho da ngậm nước , đủ độ ẩm.

- Axit béo omega 3 rất nhu yếu cho làn da khỏe mạnh , thăng bằng độ ẩm. Omega 3 thông thường trong bơ , dầu cá , dầu ô liu và dầu dừa thô.

- Sữa chua đem lại cho bạn làn da sáng hơn. Da tối màu có thể là nguyên nhân của sự mất thăng bằng trong đường tiêu hóa. Duy trì hằng ngày ăn một hộp sữa chua.

Chống lão hóa với Kem Dưỡng Da Nhau Thai Cừu Golden Health

Kem dưỡng da nhau thai cừu golden health bổ sung vitamin e và các dưỡng chất cần thiết cho làn da đặc biệt là collagen làm da phục hồi, tái tạo độ đàn hồi cho làn da trắng hồng, căng mịn




Chống lão hóa với Kem Dưỡng Da Nhau Thai Cừu Golden Health

Tác dụng của Kem dưỡng da Nhau thai cừu Golden Health :

- Tăng khả năng thẩm thấu các dưỡng chất thiết yếu vào da nhanh chóng, giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da.

- Giúp se khít lỗ chân lông cho làn da tươi trẻ, rạng rỡ suốt cả ngày.

- Giúp bổ sung độ ẩn cần thiết cho da luôn tươi trẻ.

- Có thể dùng kem nhau thai cừu thay cho sữa dưỡng thể để có được làn da sáng mịn màng.


Bạn có thể dùng Tinh chất đậm đặc Collagen Essence Costar Úc giúp chống lão hóa da, cho làn da khỏe mạnh, mịn màng. Làm giảm đốm nâu, sạm, nám cần dưỡng trắng và tái tạo da mới.


Xem thêm : http://collagenbeauty.vn/lam-dep/chong-lao-hoa-cung-nhau-thai-cuu-golden-health-va-collagen-essence-costar-uc-nvitt7k909.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét