Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Lời khuyên nhỏ giúp bảo vệ đôi tay chống thô ráp đôi tay

Bàn tay thường tiếp xúc với nhiều hóa chất nên dễ bị thô ráp. Bàn tay nhăn nheo , thô ráp hay đôi chân xỉn màu , nứt nẻ khiến chị em nữ giới mất tự tin. Để có đôi bàn tay sáng bóng , mềm mại bạn có thể tham khảo những cách dưới đây:

Rửa tay với giấm

Rất nhiều phụ nữ có thói quen không mang găng tay khi làm việc nhà rửa chén , ... Điều nay sẽ khiến tình trạng làn da tay của bạn trở nên tệ hơn. Những lúc như thế , bạn chỉ cần rửa lại tay với giấm ngay sau thời gian ấy , làn da bạn sẽ lập tức trở lại như bình thường.

Rửa tay với nước chanh

Nhiều bạn gái vẫn luôn lầm tưởng nếu hạn chế rửa tay thì da tay bạn sẽ sáng bóng hơn. Tuy nhiên , việc rửa tay thường xuyên không ảnh hướng gì đến làn da tay của bạn. Để cải thiện làn da tay khô ráp , bạn chỉ cần nhỏ vài giọt nước cốt chanh vào nước lọc , sau đó tiến hành rửa tay như bình thường. Vitamin C trong chanh không chỉ giúp da bạn sáng màu hơn , móng trắng tay hơn mà còn là một liệu pháp dưỡng ẩm tuyệt vời.

Chống nắng cho bàn tay

Nắng gắt trong ngày sẽ không tốt cho làn da của bạn. Lựa chọn cho mình một loại kem chống nắng ăn nhập , thoa đều lên tay và những bộ phận bắt nắng trên cơ thể. Sử dụng thường xuyên để có kết quả tốt

Sử dụng gang tay

Đeo gang tay khi giặt giũ , dọn nhà , rửa chén , .. Đặt giữ tay không trực tiếp chạm với các hóa chất cũng như các vật dụng lau chùi , như vậy sẽ giúp cho da tay tốt hơn , cảm giác bỏng rát khi tiếp kiến với nước nóng. Hãy tạo cho mình thói thường đeo bao tay ngay từ hôm nay để bảo vệ đôi bàn tay của mình nhé

Dùng kem dưỡng da tay

Kem dưỡng da tay làm mềm mại , chống khô da giúp trẻ hóa làn da



Kem dưỡng da tay Atrix cho làn da sáng bóng , mềm mại

Tác dụng của kem dưỡng da tay :

- Giảm đốm nâu , chống khô và chống lão hóa da tay.

- Giúp da đàn hồi tốt , chống lão hóa.

- Cho đôi bàn tay bạn luôn mược mà , quyến rũ.

- Được chiết xuất từ tinh chất nhau thai cừu và hoa hồng giúp nuôi dưỡng và trẻ hóa da tay , làm mềm mại và chống khô da.

- Giúp nuôi dưỡng làn da , ngăn ngừa bong tróc và nứt.


Xem thêm: http://collagenbeauty.vn/lam-dep/cach-cho-doi-ban-tay-mem-mai-cung-kem-duong-da-tay-nvitt7k924.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét