Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Dưỡng chất tự nhiên mang đến làn da mịn màng cho chị em phụ nữ

Làn da đẹp khiến chị em tươi trẻ hơn. Với dưỡng chất tự nhiên sẽ giúp chị em dưỡng da từ sâu bên trong cho làn da mịn màng, mềm mại hơn. Dưới đây là phương pháp dưỡng trắng da đơn giản dễ làm cho chị em

Làm da trắng mịn với Đu đủ

Đu đủ có nhiều vitamin thiết yếu cho một làn da sáng mịn. Đu đủ chứa chất tẩy sáng cực tốt nên bạn có thể làm sáng da mặt và trắng da toàn thân bằng đu đủ. Các enzyme trong loại quả này còn được biết là có tác dụng chữa trị làn da sạm đen do cháy nắng hoặc các kích thích khác.


Dưỡng da với đu đủ

Sử dụng đu đủ với cách xay nhuyễn đu đủ với một thìa dầu hạnh nhân sau đó đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Làm trắng da với Củ đậu

Củ đậu có chứa pachyrhizon, vitamin B1 và vitamin C. Ngoài ra, chúng còn chứa đến 80-90% nước nên mặt nạ làm từ củ đậu có công dụng giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng, không nứt nẻ. Sử dụng mặt nạ củ đậu hằng ngày sẽ cải thiện làn da xỉn màu của bạn một cách đáng kể.



Dưỡng da với củ đậu

Làm mặt nạ củ đậu rất đơn giản, sau khi lột vỏ và xay nhuyễn củ đậu, bạn cho ra bát, dùng tay hoặc bông gòn lấy hỗn hợp thoa đều lên da mặt hoặc da tay trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Sử dụng mặt nạ này 2 lần một tuần để hiệu quả nhất.


Dưỡng da với Chanh tươi


Trong chanh bao gồm rất nhiều vitamin C, chanh có thành phần chống lão hóa quan trọng, ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang. Ngoài ra, chanh còn chứa axit tự nhiên có công hiệu tẩy trắng da. Bởi vậy mà nhiều loại mỹ phẩm trắng da thường có chiết xuất từ chanh.



Dưỡng da với chanh

Bạn chỉ cần chiết nước chanh vào một chiếc ly nhỏ rồi dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng. Giữ nước chanh trên mặt khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Để có công dụng tốt hơn bạn có thể thoa nước chanh qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng.

Làm da trắng mịn với Sữa tươi


Sữa tươi bao gồm nhiều chất dinh dưỡng như protein, lipid, vitamin và các khoáng chất sẽ giúp da mặt khỏe mạnh, chống lại các tác nhân xấu từ môi trường.




Dưỡng da với sữa tươi

Sau khi rửa sạch mặt, bạn sử dụng sữa tươi không đường thoa đều lên mặt, mát xa mặt cho tới lúc sữa khô. Sau đó rửa lại với nước ấm. Ngày nào cũng làm như vậy sẽ thấy da mặt trắng lên một cách tự nhiên.


Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn sữa tươi với khoai tây nghiền nát, làm mặt nạ đắp mặt 3 lần một tuần cũng rất hiệu quả.

Dưỡng da với Mật ong
Mật ong là nguyên liệu tuyệt vời để chế nhiều mặt nạ làm trắng da hiệu quả.






Dưỡng da với mật ong


Mặt nạ mật ong đu đủ: Xay nhuyễn đu đủ, trộn với hai thìa mật ong, thoa lên da, để trong 15-20 phút và rửa sạch bằng nước lạnh.

Mặt nạ mật ong cà chua: Trộn hỗn hợp gồm một quả cà chua xay nhuyễn, vài giọt nước cốt chanh và mật ong, tạo thành sền sệt. Bôi lên mặt và để trong 20 phút rồi rửa sạch. Nên làm một lần một tuần để kết quả được như ý.


Bên cạnh đó cần dùng thêm Kem dưỡng da để cho hiệu quả tốt nhất :


kem dưỡng da Anti-Wrinkle kết hơp Collagen, vitamin e và tinh chất nhau thai cừu cho làn da trắng sáng, mềm mại, cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết giúp tái tạo và phục hồi da, ngăn chặn lão hoá và nếp nhăn


 Dưỡng da hiệu quả với Nhau thai cừu Anti-Wrinkle Collagen Golden Health


Công dụng của Kem dưỡng da Nhau thai cừu Anti Wrinkle :

- Các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào da, giúp bạn không còn cảm giác nhờn hay khó chịu.

- Dưỡng ẩm một cách độc đáo giúp da hấp thu toàn bộ những dưỡng chất thiết yếu.

- Tái tạo tế bào giúp chống lão hóa, giúp bạn tự tin hơn với làn da tươi trẻ.

Bạn có thể dùng thêm Kem Nhau Thai Cừu Golden Health Lanolin Cream kết hợp vitamin e và tinh chất nhau thai quý giá giúp chống lão hoá và giảm nếp nhăn cho làn da mịn màng, tươi trẻ.


Xem thêm : http://collagenbeauty.vn/lam-dep/duong-da-hieu-qua-cung-nhau-thai-cuu-anti-wrinkle-va-golden-health-lanolin-nvitt7k908.htm

1 nhận xét:

  1. ✰ GIẢI PHÁP BÁN HÀNG ONLINE HIỆU QUẢ ✰

    Thư gửi: Cá nhân, Doanh nghiệp Kinh doanh trực tuyến

    Công ty cổ phần Công nghệ DKT Chúc Quý khách có một Năm mới 2015 kinh doanh Thành công và hiệu quả.

    Chúng tôi trân trọng giới thiệu đến Quý khách giải pháp hỗ trợ bán hàng trực tuyến bao gồm các công cụ Marketing, Thiết kế website, để bán hàng hiệu quả trên mạng Internet.

    Miễn phí công công cụ Marketing Online 2015 (Được hướng dẫn trực tiếp từ đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm từ marketing online)

    ✔ Hỗ trợ SEO từ khóa sản phẩm quý khách lên TOP Google
    ✔ Facebook Marketing (Hướng dẫn quảng cáo sản phẩm hiệu quả trên Facebook)
    ✔ Quảng bá phẩm của quý khách lên hơn 2000 Website TMĐT
    ✔ Facebook Store (Cửa hàng Facebook giúp bán hàng trên Facebook hiệu quả)
    ✔ Tặng bài viết quảng cáo sản phẩm, thương hiệu cửa hàng trên Báo Doanhnhan.net trị giá 2.000.000 VNĐ
    ----------------------------------------
    Chúng tôi tự hào là đơn vị mang lại giải pháp kinh doanh trực tuyến cung cấp cho hơn 6000+ khách hàng đang kinh doanh thực sự hiệu quả trên mạng internet. Đảm bảo sau khi sử dụng dịch vụ Sảm phẩm của quý khách sẽ đến được hàng trăm nghìn khách hàng tiềm năng tương ứng với lĩnh vực kinh doanh của Quý khách. GIẢI PHÁP BÁN HÀNG ONLINE TRỌN GÓI: 2.520.000 VNĐ

    ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 15 NGÀY TẠI ĐÂY

    http://WebZala.com/

    Liên hệ: Công ty cổ phần Công nghệ DKT
    Tầng 8 - 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    Call: 0988.888.450 - EMAIL: tungbt@dkt.com.vn

    Trả lờiXóa