Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Collagen ex làm sáng da và ngăn ngừa vết thâm nám, sạm da


Khuôn mặt đẹp trắng hồng căng mịn tạo nét đẹp hơn cho mọi người. Việc chăm sóc làn da là điều mà chị em luôn quan tâm. Vì nhiều lý do khiến làn da dễ bị mụn, nám da, lão hóa,.. Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da bạn sẽ sở hữu làn da hoàn hảo như ý.

Collagen ex là thành phần giúp cho làn da đàn hồi tốt hơn. Nhưng với thời gian và tuổi tác, lượng collagen tự nhiên trong cơ thể giảm dần khiến làn da bạn mất đi vẻ mịn màng, da xuất hiện những nếp nhăn. Do đó việc bổ sung collagen là rất quan trọng giúp chị em phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân, giữ làn da luôn trẻ trung, tươi mát.

Collagen ex nuôi dưỡng da và chống lão hóa hoàn hảo nhất của hãng SSD với sự kết hợp của các collagen tự nhiên như cá, heo, trà xanh, ... Sản phẩm chứa hàm lượng collagen cao nhất trong số các sản phẩm collagen của Shiseido giúp bổ sung lượng lớn collagen cho mọi người.

Collagen ex giúp hỗ trợ làm đẹp và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả nhất chiết xuất đặc biệt từ các thành thành phần thảo dược thiên nhiên. Collagen ex là một trong những sản phẩm nuôi dưỡng da với hàm lượng Collagen cao nhất dưỡng da mịn màng tươi sáng hơn, giúp da đàn hồi tốt hơn, chống chảy xệ và lão hóa da , giúp giảm thiểu những nếp nhăn trên da một cách hoàn hảo nhất.

Đây là phương pháp chăm sóc da hiệu quả và đảm bảo tính lâu dài nhờ cấu trúc collagen của da được bảo vệ và tái sinh từ bên trong cơ thể nhờ cung cấp collagen cho cơ thể. Các chế phẩm đường uống cung cấp collagen dưới dạng acid amin phức hợp, bột sụn thủy phân hoặc protein thực vật, protein động vật… là nguyên liệu tổng hợp collagen của da, phục hồi và tái tạo cấu trúc đã bị phân hủy dưới các tác nhân lão hóa một cách nhanh chóng.



Collagen ex làm sáng da và ngăn ngừa vết thâm, nám, sạm da

Công dụng của Collagen EX Shiseido

- Collagen EX được chiết xuất từ tự nhiên như da động vật như bò, cừu và cá da trơn, không có hóa chất và độc tố, nên sẽ ko có tác dụng phụ.

- Giúp chị em phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân, giữ làn da luôn trẻ trung, tươi mát

- Collagen Ex Shiseido chứa các thành phần dinh dưỡng giúp làn da đàn hồi tốt hơn.

- Collagen sẽ giúp cho lớp đệm ở da được xây dựng và củng cố với đầy đủ tính đàn hồi và sự săn chắc, giúp trẻ hóa và ngăn ngừa tối đa sự lão hóa da.

- Giảm nếp nhăn, chống lão hóa hiệu quả, giúp da căng mịn.

- Làm sáng da và ngăn ngừa vết thâm, nám, sạm da

- Bổ sung axit amin, khoáng chất, chất keo cần thiết cho cơ thể

- Collagen ex có trong chất sừng ở tóc, móng chân, móng tay và có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của chất sừng này.

- Collagen ex tăng cường khả năng hoạt động của vi khuẩn có vai trò quan trọng trong cơ chế miễn dịch của cơ thể

Mọi chi tiết xin liên hệ 0822242424 để được tư vấn và giải đáp miễn phí

Xem thêm : http://collagenbeauty.vn/lam-dep/bi-quyet-chong-lao-hoa-hieu-qua-cung-duong-chat-tu-nhien-nvitt7k1296.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét