Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Collagen Enriched Shiseido giảm nếp nhăn cho làn da tươi mát,mịn màng

Làn da thường chịu nhiều tác động từ môi trường nên dễ bị mụn, nám da, .. Chăm sóc da mặt không đúng cách dễ xuất hiện lão hóa da làm da bị nhăn nheo xấu xí. Do đó cần bổ sung các dưỡng chất cần thiết để chống lão hóa cho làn da mịn màng, tươi trẻ.

Collagen Enrich Shiseido được chiết xuất từ các loại vitamin hỗ trợ chống lão hoá da, tăng độ đàn hồi và phục hồi da hư tổn đồng thời kích thích sinh sản Collagen trong cơ thể, làm trẻ hóa da từ bên trong.

Collagen Enriched Shiseido dạng nước uống giúp hỗ trợ làm đẹp và chống lão hóa da hiệu quả nhất chiết xuất đặc biệt từ 18 thành thành phần thảo dược thiên nhiên.

Collagen Shiseido Enriched là một trong những sản phẩm nuôi dưỡng da với hàm lượng Collagen cao nhất dưỡng da mịn màng tươi sáng hơn, giúp da đàn hồi tốt hơn, chống chảy xệ và lão hóa da , giúp giảm thiểu những nếp nhăn trên da một cách hoàn hảo nhất.

Thực phẩm bổ sung Collagen rất cần thiết giúp chị em phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân, giữ da luôn căng mịn , tươi sáng và là thực phẩm chống lão hóa tốt nhất hiện nay



Collagen Enriched Shiseido giảm nếp nhăn giữ da tươi mát,mịn màng

Công dụng của collagen enrich :

- Làm sáng da và ngăn ngừa vết thâm, nám, sạm da

- Bổ sung axit amin, khoáng chất, chất keo cần thiết cho cơ thể

- Giúp tóc bóng mượt và ngăn tóc gãy rụng

- Giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn, bổ sung các loại dinh dưỡng cho da.

- Collagen sẽ giúp cho “lớp đệm” ở da được xây dựng và củng cố với đầy đủ tính đàn hồi và sự săn chắc, giúp trẻ hóa và ngăn ngừa tối đa sự lão hóa da.

- Giảm nếp nhăn, chống lão hóa hiệu quả, giúp da căng mịn.

- Collagen với hàm lượng 0% chất béo hoàn toàn không gây béo phì.

- Giữ da tươi mát,mịn màng, giảm vết nhăn, giảm vết nám, làm trơn các khớp xương, giảm đau cho người thấp khớp...

Cùng với Collagen enrich thì Viên uống đẹp da Aishodo whitening collagen được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên cải thiện triệt để các nếp nhăn, giữ ẩm tốt cho da, làm đẹp cho da tóc và móng tay, làm mờ các vết nám, tàn nhang, đồi mồi đồng thời cân bằng vóc dáng cơ thể

Mọi chi tiết xin liên hệ 0822242424 để được tư vấn và giải đáp miễn phí

Xem thêm : http://collagenbeauty.vn/lam-dep/tri-nam-da-tu-sau-ben-trong-voi-aishodo-whitening-collagen-nvitt7k1293.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét