Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Giải pháp giảm nếp nhăn với chất tự nhiên hiệu quả an toàn

Lão hóa luôn là nỗi quan tâm của chị em phụ nữ. Lão hóa khiến da xuất hiện nếp nhăn làm da mặt trông già và mất đi vẻ đẹp tươi trẻ. Có nhiều phương pháp giúp giảm nếp nhăn chống lão hóa hiệu quả. Dưới đây là phương pháp đơn giản :

Mặt nạ đu đủ


Một trong những phương pháp điều trị tự nhiên tốt nhất để loại bỏ nếp nhăn cho nam giới là chuẩn bị một mặt nạ được làm từ những miếng đu đủ sống và chuối. Thoa mặt nạ này trên vùng trán để thoát khỏi nỗi ám ảnh về nếp nhăn.

Dầu dừa và dầu oliu

Sử dụng dầu dừa và dầu ô liu trên vùng có nếp nhăn là biện pháp tự nhiên tốt nhất để giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn. Những loại dầu chăm sóc da này giúp làm sáng và loại bỏ các nếp nhăn sâu cũng như nếp nhăn dưới mắt, xung quanh miệng và cổ. Chúng cũng có vai trò như là chất dưỡng ẩm tự nhiên, giúp săn chắc da trên trán, mắt, da xung quanh miệng và cổ.

Nước chanh

Nước chanh là một trong những biện pháp khắc phục tốt nhất cho các nếp nhăn và vùng da sạm màu trên trán. Để giảm nếp nhăn trên khuôn mặt và da khô trên trán, bạn chỉ cần thoa nước ép chanh lên trán. Da trên trán của bạn sẽ ngày càng trắng sáng ra và các nếp nhăn sẽ bắt đầu biến mất.

Đá lạnh

Chà đá qua những nếp nhăn trên trán của bạn cũng là 1 biện pháp rất hiệu quả giúp loại bỏ nếp nhăn trên trán. Phương pháp này giúp cải thiện lưu thông máu đến da và ngăn ngừa nếp nhăn trên trán.

Dầu thầu dầu

Thoa dầu thầu dầu vào các nếp nhăn và massage nhẹ nhàng để loại bỏ nếp nhăn một cách tự nhiên. Lặp lại phương pháp này hàng ngày để ngăn ngừa và điều trị nếp nhăn sâu trên trán một cách hiệu quả.

Bột yến mạch


Bột yến mạch là loại thực phẩm tự nhiên và thắt chặt da hiệu quả. Nó cũng là loại thực phẩm tẩy trang tốt, giúp làn da sáng hơn. Bạn chỉ cần trộn bột yến mạch với nước, sữa hoặc sữa chua, đắp lên mặt vài phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Chuối

Bạn cũng có thể sử dụng chuối làm mặt nạ chống nếp nhăn. Bằng cách nghiền nát chuối, đắp lên mặt hoặc trộn với mật ong. Thực hiện ba lần một tuần để gương mặt tươi trẻ hơn.

Bổ sung collagen cho cơ thể

Khi các mô liên kết như collagen, elastin bị mất ổn định và giảm về số lượng sẽ dấn đến làn da bị khô ráp, nhăn nheo. Do đó việc bổ sung collagen là rất cần thiết giúp giảm nếp nhăn cho làn da mịn màng hơn.

Với Viên uống youtheory collagen 290 viên giúp ngăn ngừa nếp nhăn trên da, cho làn da mịn màng, tốt cho hệ xương khớp và sức khỏe.


Viên Uống Collagen 390 viên của Mỹ giảm nếp nhăn cho làn da mịn màng,tươi trẻ


Xem thêm : http://collagenbeauty.vn/lam-dep/giai-phap-don-gian-de-giam-nep-nhan-xuat-hien-tren-da-mat-nvitt7k1291.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét